Cảm Âm Cầu Vồng Khuyết - Tuấn Hưng - khải thiếu gia - 6 sáo trúc vũ gia
anoymous

Cảm Âm Cầu Vồng Khuyết - Tuấn Hưng

Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu
sol la sol re mi, re mi sol la sol re mi
Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu
sol la sol re mi, re mi sol la si la sol la
Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh
mi sol sol la sol mi la la sol la
Như hoa như đôi thiên thần
do2 do2 do2 do2 la sol
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi
mi sol sol mi sol mi la la sol la
Chia đôi cầu vồng ngày xưa
do2 do2 la la do2 re2
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao
mi2 re2 do2 re2 do2 sol2 mi2
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai
mi2 re2 do2 re2 do2 mi sol
Ánh trăng đã không còn nữa
si la si la sol si
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết để mình tôi đơn côi
la sol la sol fa la, la si do2 re2 re2
Đến bao giờ mới được có em
mi2 re2 do2 re2 do2 sol2 mi2
Đến bao giờ thấy được cầu vồng
mi2 re2 do2 re2 do2 mi sol
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng
si la si la sol si
Hỏi vì sao tôi lại khóc
la sol la sol fa la
Giờ mới biết đâu là yêu
la do2 re2 do2 si do2

Cảm Âm Cầu Vồng Khuyết - Tuấn Hưng - khải thiếu gia

Chia sẻ
Báo lỗi

Bình luận