cảm âm xin gọi nhau là cố nhân - 6 sáo trúc vũ gia
anoymous

Cảm âm Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân
Tôi trở về đây lúc đêm vừa lên

La re sol la fa2 mi2 re2 do2 re2Giăng mắt trời mưa phố xưa buồn tênh

Re2 fa2 re2 do2 re2 re2 do2 sol la

Gót mòn tìm dư hương ngày xưa

La do2 re re fa sol sol fa sol

Bao nhiêu kỷ niệm êm ái

Sol sol fa fa sol la

Một tình yêu thoát trên tầm tay

La la mi2 sol2 fa2 mi2 re2 mi2

Tôi trở về đây với con đường xưa

La re sol la fa2 mi2 re2 do2 re2

Đâu bóng người thương cố nhân về đâu?

Re2 fa2 re2 do2 re2 re2 do2 sol la

Tiếng buồn chợt đâu đây vọng đưa

La do2 re re fa sol sol fa sol

Công viên lạnh lùng hoang vắng

Sol sol fa fa sol la

Ngọn đèn đêm đứng im cúi đầu

La la mi2 sol2 fa2 mi2 re2

Điệp khúc:

Thu đến thu đi cho lá vàng lại bay

Re2 fa2 mi2 re2 do2 re2 do2 la fa sol la

Em theo bước về nhà ai

La la do2 re2 re fa sol

Ân tình xưa đã lỡ

Sol fa sol fa sol la

Thời gian nào bôi xóa

La re2 la re2 mi2

Kỷ niệm đầu ai đành lòng quên?

Mi2 re2 la re2 fa sol la re2

Phố buồn mình tôi bước chân lẻ loi

La re sol la fa2 mi2 re2 do2 re2

ray rứt trời mưa bỗng nghe mặn môi

Re2 fa2 re2 do2 re2 re2 do2 sol la

Nỗi niềm chuyện tâm tư người ơi

La do2 re re fa sol sol fa sol

Xin ghi nhạc lòng thương nhớ

Sol sol fa fa sol la

Mình gọi nhau cố nhân u sầu.

La la mi2 sol2 fa2 mi2 re2

cảm âm xin gọi nhau là cố nhân

Chia sẻ
Báo lỗi

Bình luận