CẢM ÂM ĐAU XÓT LÝ CON CUA - 6 sáo trúc vũ gia
anoymous

CẢM ÂM ĐAU XÓT LÝ CON CUA


Tình buồn câu hát lý con cua. Nắng mưa đời gian khó

Rê rê la si si la pha-son. Si la pha son la si

Ai thấu chăng cho lòng. Bò ngang vui chén men nồng

La si la-son pha rê. La mi mi son mi-rê-đô

Tôi xót xa lòng đứng lặng bờ sông

Mi son mi-rê-đô rê la-đô pha rê

Ơi mấy dặm hò khoan khoan em tiễn chàng sang sông

Rê pha la đô pha đô đô đô la-đô pha đô-rê

Ơi mấy dặm đường tình vợ chồng mình canh cá nuôi nhau

La đô rê-pha-rê rê rê rê la đô la la

Ơi mấy dặm hò khoan khoan mình anh mưa nắng dãi dầu

Mi son la rê mi mi la mi mi son mi-rê-đô

Bao khó nhọc đời gian lao em ở nhà bình an

Đô rê la pha đô đô đô la rê pha la rê

Có những buổi chiều mưa ngâu anh lặn lội đồng sâu

Rê rê la pha đô đô đô la la pha rê

Ai biết được lòng người là tình đời bạc bẽo nông sâu

La đô rê-pha-rê rê rê rê rê la đô la la

Cay đắng nào dành cho nhau người ơi sao nỡ qua cầu

Mi son la rê mi mi la mi mi son mi-rê-đô

Khi gió lạnh mùa đông sang anh thấy vợ nằm đau

Đô rê la pha đô đô đô la pha rê

Tình buồn lắm người ơi, đôi tay trắng che từng vết thương lòng

Rê rê si pha# son, son la si la pha la son pha rê

Rồi chiều chiều nhớ mong, ra sông vắng trông chờ nàng cua

La la la mi son mi, mi son la son la la rê mi

Tình đầy còn nhớ mong, sao nghe gió đông lạnh về đem

La la la mi son mi, mi son la son la la rê mi

Đường nào về bến sông, bên em có đôi càng thiệt to

Pha pha pha đô rê đô, đô rê mi đô la la đô rê

Tôi hát lý con cua, sao em nở bỏ chồng mà phụ anh

La si si la pha son, son pha rê la rê rê son la

Đau xót lý con cua , tôi hát mãi đưa người tình xa

Đô rê rê đô la đô, đô rê la đô la pha rê

Tôi hát lý con cua, ai qua cầu bỏ bạn mình ên

La si si la pha son, son pha rê la rê rê son la



Đau xót lý con cua, con cua đực suốt đời tình chung

CẢM ÂM ĐAU XÓT LÝ CON CUA

Chia sẻ
Báo lỗi

Bình luận