Cảm âm Anh yêu em nhiều lắm - 6 sáo trúc vũ gia
anoymous

Cảm âm Anh yêu em nhiều lắm
Mi La Sol La Sol Sol Sol Mi Sol Sol Sol Rê Rê Mi
Đô Đô La Sol La Sol Sol Sol Mi Sol Sol Sol Rê Rê Mi
Mi La Sol La Sol La Đố La Sol La Sol La Đố Đố Sol Mí Rế
Sol La Sol La Sol La Đố La Sol La Sol La Đố Đố Sol Sol Mí
Đố Đố Sól Sól Đố Đố La Đố La Sol Sól Sól
Đố Đố Đố Sól Sól Đố Đố La Đố La Sol Sól Sól
Đố Đố La Sol Sol La Mi
Mi La Sol La Sol Sol Sol Mi Sol Sol Mi Sol Rê Rê Mi
Rê Mi Sol La Sol La Sol La Sol La La Sol Sol Mi Mi Sol Rê Mi
Sol La La Sol La Sol La Sol La Đố Mí La Sol Sol Đố Đố Sol Sol Mí Rế
La Sol La Sol La Đố La Sol La Sol La Đố Đố Sol Mí Mí Mí Rế
Đố Sól Sól Đố Đố La Đố La Sol Sól Sól
Đố Đố Đố Sól Sól Đố Đố La Đố La Sól Sól Mí Rế Đố Đố
Đố Sól Sól Đố Đố La Đố La Sol Sól Sól
Đố Đố Đố Sól Sól Đố Đố La Đố La Sól Sól
Đố Đố Đố Sól Sól Đố Đố La Đố Đố Mí Rế Rế Mí
Đố Đố Đố Sól Sól Đố Đố La Đố Đố Mí Đố Rế Mí
Mi La Sol La Sol Sol Sol Mi Sol Sol Đố Mi Mi

Cảm âm Anh yêu em nhiều lắm

Chia sẻ
Báo lỗi

Bình luận